Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang MELYA.vn
Kinh nghiệm:
Từ 5 - 6 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
5 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Có năng lực & chịu trách nhiệm hoàn thành các KPIs, đạt target tối thiểu 90% được giao.
- Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh, phát triển mạng lưới giúp công ty chiếm lĩnh thị trường thuộc khu vực phụ trách
- Có khả năng triển khai, quản trị dự án của phòng kinh doanh cần sự phối hợp liên phòng ban trên phạm vi toàn quốc/Miền/Khu vực mình phụ trách
- Lập & thực thi chiến lược trung hạn của phòng ban và tham gia vào việc xây dựng các chiến lược kinh doanh của công ty (Chiến lược giá, sản phẩm, mặt bằng) và triển khai các kế hoạch kinh doanh theo chiến lược
- Quản lý, đào tạo phát triển các Quản lý cửa hang đảm bảo đầy đủ năng lực then chốt để tạo ra kết quả
- Cùng với Giám đốc kinh doanh xây dựng chính sách, quy trình, hệ thống làm việc cho phòng Kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp, tạo ảnh hưởng với Lãnh đạo cấp cao, Trưởng BP
- Quản lý: Số lượng CH trung bình từ 10-25 cửa hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn từ 30.000.000 - 40.000.000 đ/ tháng và có thể cao hơn sẽ deal theo năng lực;
- Đóng đầy đủ BHXH sau thử việc, nghỉ phép 12 ngày/ 1 năm;
- Sinh nhật, 8/3, 20/10... được tặng sản phẩm váy cao cấp của Công ty;
- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi;
- Chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng/ quà tặng các ngày lễ (tết), mừng đám cưới, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau,...
- Chế độ phúc lợi cho con CBNV: Khen tặng học tập, tết thiếu nhi, tết trung thu...
- Tham gia các hoạt động Du lịch, teambuilding, câu lạc bộ thể thao và các event gắn kết nội bộ;
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty;
- Lộ trình thăng tiến cao tại Công ty thời trang có Tầm nhìn 2027 phát triển lên đến 700 Showroom trên toàn quốc;
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 30 - 40
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, ...
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm tại vị trí tương đương ASM, AM ở các chuỗi bán lẻ - quản lý từ 30 nhân sự trở lên
- Ưu tiên làm việc tại các chuỗi retail: thời trang, nội thất, điện máy ...
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp/ đối ngoại xuất sắc, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
- Có hiểu biết về quản trị, phát triển hệ thống, ngành hàng
- Mạnh về kỹ năng quản trị kinh doanh, quản trị nguồn lực, tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo, training
- Nhanh nhạy về kinh doanh, máu lửa, quyết đoán, lắng nghe, data-driven, chịu áp lực tốt
- Không ngại việc di chuyển, sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 83 Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang MELYA.vn

Địa Chỉ:
Số 83 Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
10 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp