- Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn hoạt động của cửa hàng đúng quy trình, quy định.
- Kiểm tra, sắp xếp quầy hàng, tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa.
- Đào tạo, đảm bảo đội ngũ nhân sự cửa hàng làm việc đúng quy trình và yêu cầu của Công ty.
- Quản lý hàng trong kho, đặt hàng, hàng tồn kho.
- Phân tích cập nhật thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu, để xuất các chương trình nhằm tăng doanh số bán hàng.
- Báo cáo tình hình hoạt động của cửa hàng lên cấp trên theo định kỳ.
- Giải quyết vấn đề liên quan đến nhà cung cấp: Bảo hành, đổi trả hàng, hư hỏng, hết hạn sử dụng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Các khoản phụ cấp khác ngoài lương: Ăn uống, Đi lại (tính theo khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc).
- BHXH, BHYT trên 100% mức lương.
- Bảo hiểm rủi ro tai nạn 24/24 (Công ty hỗ trợ thêm ngoài BHYT)
- Khám sức khoẻ, du lịch định kỳ hàng năm.
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm
- Thưởng cuối năm Môi trường ổn định, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Nơi làm việc: Parcmall Quận 8
Có thể làm xoay ca: 44 giờ/tuần (trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
- Có kinh nghiệm ở mảng bán lẻ là một lợi thế
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kĩ năng kinh doanh, chăm sóc khách hàng và trưng bày hàng hóa là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thương lượng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng lãnh đạo
- Có tinh thần làm việc trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực trong công việc
- Thích nghi nhanh
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chăm chỉ
- Có tinh thần làm việc trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc