- Kiểm soát công việc nhớm IQC và OQC liên quan đến vấn đề chất lượng.
- Theo dõi và đối ứng đánh giá an toàn từ nước ngoài theo yêu cầu của từng thị trường.
- Sắp xếp công việc hằng ngày cho team QC.
- Đánh giá nhà cung cấp trong nước khi có vấn đề chất lượng phát sinh hoặc theo định kỳ.
- Giám sát, kiểm soát các hoạt động trên Line, hoặc liên quan đến phản hồi của khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, đào tạo kĩ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng khác để phát triển bản thân,
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm của người lao động
- Được xét tăng lương, thưởng hàng năm tùy theo năng lực bản thân, có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Được cấp phát thuốc, thăm khám chữa bệnh miễn phí và khám sức khỏe định kì.
- Trợ cấp ngoại ngữ ( tiếng Anh & Tiếng Nhật)
- Trợ cấp Nhà ở, đi lại, thưởng chuyên cần...
- Tặng quà dịp Lễ, Tết, sinh nhật...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm của người lao động
- Được xét tăng lương, thưởng hàng năm tùy theo năng lực bản thân, có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Được cấp phát thuốc, thăm khám chữa bệnh miễn phí và khám sức khỏe định kì.
- Trợ cấp ngoại ngữ ( tiếng Anh & Tiếng Nhật)
- Trợ cấp Nhà ở, đi lại, thưởng chuyên cần...
- Tặng quà dịp Lễ, Tết, sinh nhật...
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề, team work tốt.
- Có kiến thức và đạt được chứng chỉ ISO 9001
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, TOEIC 600 trở lên hoặc IELTS 6.0 trở lên.
- Ưu tiên biết thêm tiếng Nhật từ N4 trở lên.
- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Bình Dương hoặc có thể chuyển chỗ ở đến Bình Dương.
- Có kiến thức và đạt được chứng chỉ ISO 9001
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, TOEIC 600 trở lên hoặc IELTS 6.0 trở lên.
- Ưu tiên biết thêm tiếng Nhật từ N4 trở lên.
- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Bình Dương hoặc có thể chuyển chỗ ở đến Bình Dương.