- Xử lý sự cố, sản phẩm không phù hợp và giải quyết vấn đề nếu có bất kỳ sự cố nào liên quan đến chất lượng
- Ra quyết định đối với sản phẩm không phù hợp, phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra các biện pháp khắc phục và phòng ngừa
hoạt động
- Kiểm soát nhóm QC để đảm bảo hoạt động theo ISO . Kiểm soát chất lượng nguyên liệu, vật liệu đóng gói, bán thành phẩm và thành phẩm
- Thực hiện kiểm soát để đảm bảo tất cả quy trình ổn định
- Kiểm soát ngân sách của bộ phận QC, đảm bảo hiệu quả chi phí chất lượng
- Kiểm soát khiếu nại của khách hàng và chịu trách nhiệm trong quá trình truy xuất nguồn gốc để giải quyết khiếu nại
- Kiểm soát chương trình hiệu chuẩn của công ty để đảm bảo kết quả chính xác
- Kiểm soát toàn bộ hồ sơ QC, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001/ IATP16949
- Dẫn dắt nhóm QC để nâng cao hiệu suất và kỹ năng bằng cách đào tạo và huấn luyện.
* Công ty có xe đưa đón nhân viên HCM - Bình Dương và Biên Hòa - Bình Dương
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Được đi du lịch
Quà chúc mừng sinh nhật
Công ty có xe đưa đón từ HCM và Biên Hòa
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Cung cấp Macbook mới cho nhân viên
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
Chính sách bán hàng nội bộ cho nhân viên Sharp với giá cực kỳ ưu đãi.
Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Cơm công ty
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm QC Manager.
- Tiếng Nhật N3
- Yêu cầu chứng chỉ ISO 9001 hoặc IATF6949
- Kiến thức nâng cao về ISO, quản lý kiểm soát chất lượng
- Chính trực, cẩn thận, ham học hỏi
- Kĩ năng giao tiếp
- Đa nhiệm
- Linh hoạt
- Thái độ
- Kinh nghiệm lãnh đạo