- Lắng nghe cuộc gọi đi / đến để đảm bảo dịch vụ khách hàng và cách tư vấn của tư vấn viên một cách tốt nhất
- Giám sát kiến thức sản phẩm của tư vấn viên, khả năng xử lý cuộc gọi, follow khách hàng và cách kết thúc cuộc gọi
- Theo dõi hiệu quả công việc/ Năng suất làm việc mỗi ngày của tư vấn viên
- Làm việc trực tiếp với SM/ PM về chất lượng nguồn leads
- Làm việc với Trainer về quy trình làm việc, đào tạo, hỗ trợ cho tư vấn viên
- Làm việc với hệ thống CRM, các báo cáo, đánh giá và gửi Report hằng tháng cho Leader
- Các công việc khác được phân công khi cần thiết để hỗ trợ Team
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập cạnh tranh hấp dẫn + lương Tháng 13
- 100% lương trong thời gian thử việc, Tham gia BHXH đầy đủ
- Thời gian làm việc từ T2 -T6 (8h30 – 17h30)
- Thỏa sức học tiếng Anh cùng ELSA trọn đời với gói ELSA PRO
- Được cấp thẻ BHSK Premium và lên đến 16 ngày phép/ năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật + 1 ngày Giáng sinh
- Sản phẩm và thương hiệu tốt: Sàn công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo top 5 thế giới, có nhu cầu cao trong thị trường, được đầu tư bởi Google.
- Có thể làm remote
Yêu cầu công việc
- Thành thạo ngôn ngữ Tiếng Thái
- Có ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí Telesales, tư vấn khách hàng, dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giám sát/ đánh giá và phân tích
- Kỹ năng xây dựng công cụ / quy trình làm việc chuyên môn hóa
- Có kiến thức về sản phẩm / đối tượng khách hàng của ELSA
- Tư duy về dịch vụ khách hàng, Yêu thích giáo dục / Yêu thích ELSA
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, tinh thần làm việc tốt, kỷ luật, cẩn thận, hỗ trợ các bạn trong Team
- Có kinh nghiệm làm việc với phần mềm CRM là một lợi thế.