CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AMS
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
218 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
03/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

  1. Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững sản phẩm thương hiệu DIRICKX - Pháp, STVS và AMS (Việt Nam)
  • Cổng trượt - Cổng tự động công nghiệp
  • Kiểm soát an ninh: Lift barrier, Turnstile
  • Hàng rào lưới thép
  • Hàng rào railling 
  • Lan can lắp ráp - Handrail Modular
  • Trụ chống va - Bollards

   2. Tìm hiểu và nắm rõ thông tin thị trường, bao gồm các dự án đang và sẽ triển khai, nhu cầu thị trường, khách hàng.

   3. Lên kế hoạch cụ thể cho việc tiếp cận, thuyết trình và tư vấn cho khách hàng.

  4. Đưa ra chiến lược bán hàng cá nhân phù hợp với giải pháp của công ty.

  5. Tìm kiếm các khách hàng và dự án mới phù hợp với các sản phẩm của công ty.

  6. Làm việc tiếp với khách hàng và dự án từ được công ty phân chia.

  7. Liên hệ, tiếp cận khách hàng để tư vấn, cung cấp giải pháp đúng với nhu cầu của khách hàng.

  8. Chuẩn bị bài thuyết trình, đề xuất giải pháp và báo giá để gửi cho khách hàng.

  9. Thực hiện thuyết trình, trình mẫu sản phẩm đến khách hàng tại dự án hoặc văn phòng.

  10. Theo dõi các dự án được giao, và các dự án đã chào giá cho khách hàng.

  11. Lên báo giá và theo dõi báo giá. 

  12. Đàm phán và thương lượng điều kiện Hợp Đồng

  13. Chuẩn bị và hoàn thiện Hợp Đồng Thương Mại của dự án sau khi đã trúng thầu. 

  14. Hỗ trợ Team Leader trong việc theo dõi dự án, theo dõi hợp đồng

  15. Hỗ trợ sales admin và kế toán thu hồi công nợ khách hàng đối với những dự án có công nợ xấu.

  16. Đảm bảo doanh số bán hàng theo quý/năm.

Phạm vi hoạt động: Tất cả các dự án và khách hàng trên lãnh thổ Việt Nam, Laos, Cambodia.

 

Quyền lợi được hưởng

1. Lương (gross) thoả thuận

2. Thưởng:

  • Thưởng doanh số theo quy định công ty
  • Thưởng cuối năm: Lương tháng 13 x hệ số (đánh giá năng lực và hiệu quả Kinh doanh)

3. Phụ cấp sales: 1.000.000đ/tháng, nhận cùng lương.

4. Các chế độ và phúc lợi khác theo quy định của công ty: bảo hiểm, du lịch công ty, thưởng các kỳ lễ,...

Yêu cầu công việc

Đối tượng: Kinh nghiệm 1-2 năm bán hàng kỹ thuật các dự án công nghiệp. 

I – KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH

Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng, cơ khí, điện hoặc Kinh tế.

II – KỸ NĂNG

 Kỹ năng văn phòng:

- Thành thạo Microsoft văn phòng;

- Đọc hiểu file CAD là một điểm cộng;

- Kỹ năng research thông tin;

Kỹ năng ngoại ngữ:

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật;

Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng thuyết trình: Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;

- Kỹ năng phân tích và tư duy: Khả năng nắm bắt và phân tích vấn đề, tình huống để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và vị thế cạnh tranh trong thị trường dự án công nghiệp;

- Kỹ năng quản lý thời gian, công việc: Có khả năng tiếp nhận, sắp xếp và xử lý nhiều thông tin và công việc;

- Kỹ năng làm việc nhóm: Có tinh thần hợp tác, làm việc với các bộ phận liên quan trong công ty;

III – YẾU TỐ KHÁC

- Tinh thần cầu tiến, học hỏi: Tư duy cởi mở đón nhận và luôn cầu tiến học hỏi;

- Không ngại thử thách, thay đổi và chịu được áp lực công việc;

- Sự kiên nhẫn và quyết tâm;

- Sẵn sàng đi công tác và di chuyển liên tục;

-Có thể linh động theo lịch họp với khách hàng.

 

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà GIC, 36/34A, Số 4, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp