- Hỗ trợ Phòng Logistics trong việc quản lý và tổ chức các hoạt động hàng ngày của bộ phận.
- Giám sát và điều hành quy trình vận chuyển, lưu trữ hàng hóa. Quản lý nhân sự trong bộ phận Logistics và tăng cường hiệu suất làm việc của nhóm.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự hòa thuận và hiệu quả trong quá trình vận hành
- Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động vận chuyển hàng hoá, đáp ứng kịp thời, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, thống kê, đánh giá và báo cáo hoạt động vận chuyển của phòng và các dịch vụ thuê xe ngoài.
- Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp báo cáo và phân tích đánh giá tình hình thực hiện chương trình công tác tháng, quý, năm, báo cáo sơ kết, tổng kết định kỳ (hoặc đột xuất) theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
. - Tham mưu, giúp việc cho Trưởng bộ phận trong phần hành công việc được giao hoặc các công việc khác khi được uỷ quyền.
- Chịu trách nhiệm phân công, bố trí quản lý số lao động thuộc phạm vi phụ trách, đảm bảo tuân thủ đúng nội quy lao động, các thủ tục, quy trình, quy định đã được quy định đã được phê duyệt ban hành và các quy định của pháp luật.
- Xây dựng kế hoạch vận chuyển lắp đặt, giao hàng, bảo hành dựa trên kế hoạch kinh doanh năm, quý, tháng, tuần của Công ty.
- Chịu trách nhiệm tham dự, thống kê, đánh giá, báo cáo, thực hiện hoạt động cải tiến của các hoạt động giao hàng, lắp đặt, bảo hành sản phẩm.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận