1/ Công việc 1: Giảng dạy các lớp được phân công;
2/ Công việc 2: Công việc văn phòng
- Kiểm tra tiến trình dạy của giáo viên trong folder lớp và tiến hành làm/thay folder lớp khi cần. Xử lý nhận xét của giáo viên;
- Cập nhật, làm, in chứng chỉ và phân phối đến các lớp;
- Test đầu vào học viên và phân loại lớp theo kế hoạch tuyển sinh của cấp trên. Kiểm tra và lưu phiếu test;
- Tiếp nhận và xử lí thông tin từ phụ huynh, giáo viên trong diện phụ trách, cập nhật sổ thông tin để giải quyết các vấn đề liên quan;
- Kiểm tra và quản lý giáo cụ. Kiểm tra mượn, trả và lưu trữ giáo trình;
- Làm danh sách lớp lên cấp độ hàng tháng.
3/ Chế độ báo cáo: Báo cáo cho Trưởng/Phó Phòng Đào tạo.