- Thực hiện công việc marketing để đạt mục tiêu doanh số.
- Phối hợp cùng giám đốc lên kế hoạch kinh doanh và marketing năm:
- Xây dựng kế hoạch marketing và dự trù ngân sách theo năm, quý, tháng.
- Thực hiện kế hoạch truyền thông, quảng cáo, Pr, làm thương hiệu trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
- Triển khai các kế hoạch các kênh marketing offline cụ thể
- Triển khai các kế hoạch các kênh Marketing online chi tiết
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, sự kiện hàng tháng nhằm thúc đẩy doanh thu
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai tốt nhất kế hoạch đạt mục tiêu doanh thu.
- Nghiên cứu thị trường/đối thủ hàng tháng/quý/năm.
- Quản lý nhân viên theo bộ phận được giao trực tiếp phụ trách.
- Triển khai các công việc theo chỉ đạo của Giám đốc và Ban Lãnh Đạo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ các quyền lợi của người lao động như bảo hiểm, tăng lương thưởng, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch, lễ tết.
- Được tôn trọng, tin tưởng và trao quyền chủ động để hoàn thành mục tiêu công việc.
- Được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Môi trường công việc hoà đồng, năng động, văn minh và hiện đại
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí cao tại các công ty, tập đoàn lớn.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý, tổ chức nhân sự
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên và giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao.
- Kỹ năng lập kế hoạch/tổ chức thực hiện/giám sát/đánh giá và báo cáo tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo hiệu quả.
- Phẩm chất đạo đức:
- Trung thực, chuyên nghiệp, bảo mật.
- Trách nhiệm/nhiệt huyết cao trong công việc.