- Dịch thuật văn bản, tài liệu, email, hợp đồng và các tài liệu liên quan từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại;
- Thực hiện phiên dịch trực tiếp trong các cuộc họp, đàm phán và các sự kiện liên quan;
- Hỗ trợ việc liên lạc và giao tiếp hàng ngày với các đối tác, khách hàng nói tiếng Trung;
- Chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ kinh doanh chào thầu/chào giá;
- Thực hiện công việc của phòng Kinh doanh (chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn);
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của công việc và của cấp trên (chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
- Nơi làm việc: TP.HCM
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước và theo chính sách của công ty.
- Chính sách lương thưởng cạnh tranh, trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn.
- Xét điều chỉnh lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Được đào tạo, quy hoạch vào đội ngũ quản lý kế thừa với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng trợ cấp công tác xa, chế độ về phép theo quy chế công ty.
- Du lịch, Team building, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (mua riêng) cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Trung tất cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết;
- Có kinh nghiệm làm việc, giao tiếp với đối tác, khách hàng tại các quốc gia nói tiếng Hoa;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, ngoại hình sáng (ưu tiên nữ);
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư, và các ngành công nghiệp liên quan là lợi thế;
- Kỹ năng trợ lý, chăm sóc khách hàng là lợi thế.