Supply Chain Solution (SCS)
• Nhận hồ sơ lô hàng từ thành viên / Giám sát đặt chỗ
• Kiểm tra kỹ tất cả dữ liệu giữa bản cứng và hệ thống để đảm bảo không có sự khác biệt
• Phối hợp với Nhà cung cấp để có SI, VGM đúng thời hạn, cho các bước tiếp theo
• Theo dõi các lô hàng, có chứng từ do nhà cung cấp gửi, phát hành FCR, nhận SWB của nhà vận chuyển, phát hành giấy báo nợ + thu xếp thanh toán cho nhà vận chuyển trong thời gian yêu cầu
• Hoàn thành hệ thống Griffin được thực hiện bằng cách cập nhật tất cả các bộ phận được yêu cầu và gửi S/A để đóng lô hàng tại gốc
• Tiếp tục theo dõi các hãng vận chuyển để cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào về lịch trình đi tàu để thông báo cho người mua kịp thời
• Các vấn đề bất thường: tự giải quyết theo trách nhiệm. Báo cáo Cấp trên để có sự hỗ trợ kịp thời nếu có vấn đề vượt quá khả năng