- Chuẩn bị các chứng từ cho xuất khẩu / nhập khẩu.
- Làm thủ tục thanh toán TT, DP, LC... cho nhà cung cấp. Mở LC và kiểm tra chứng từ LC.
- Kiểm tra chứng từ nhập khẩu: Invoice, packing list, BL, CO, Health Cert, Insurance cert...
- Liên hệ với các với các đơn vị giao nhận cho đặt tàu, thủ tục hải quan; với các công ty vận chuyển để giao cho khách hàng trong các khu vực khác nhau.
- Phối hợp chặt chẽ với nhà máy và PKD trong các hoạt động nhập/ xuất nguyên vật liệu hàng hóa.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Mức lương 15-17 triệu + thưởng cont
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 ( 7h30 – 17h00, nghỉ trưa 11h30 - 13h00), nghỉ 01 thứ 07/ tháng & CN
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
- Được thưởng lương tháng 13 theo hoạt động KD
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng & ngoại ngữ
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc XNK từ 3 năm, ưu tiên nghành nội thất
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Thửa đất số 484, Tờ bản đồ số 05, Khu phố Khánh Lộc, Phường Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp