- Nhận data Khách hàng từ đầu tháng và hàng ngày di chuyển từ nhà đến nhà khách hàng (10-15 nhà khách hàng/ngày) để kiểm tra, trao đổi và yêu cầu thanh toán khoản vay trễ hạn;
- Chuyển khoản thanh toán thu được từ khách hàng vào tài khoản ngân hàng của công ty hoặc chuyển về văn phòng qua bưu điện trong vòng 24 giờ đồng hồ; hoặc trực tiếp hướng dẫn khách hàng đến đóng tiền tại các cửa hàng đối tác thu hộ (như Điện máy xanh, Thế giới di động, FPTShop,...);
- Sắp xếp thời gian làm việc hợp lý đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu công ty đề ra, lập báo cáo vào cuối ngày về tiến độ làm việc cho cấp quản lý trực tiếp tại khu vực;
- Tác phong chuyên nghiệp, thái độ giao tiếp chuẩn mực với khách hàng.
-Làm việc tại thị trường Huế, Đà Nẵng, Hải Phòng, mỗi nhân viên phụ trách từ 1-2 quận/huyện nơi mình sinh sống
- Thu nhập dao động 12 - 20 triệu đồng bao gồm Lương cơ bản, phụ cấp Xăng, Điện thoạị, Cơm trưa, Thưởng chỉ tiêu hàng tháng (thưởng không giới hạn theo kết quả làm việc thực tế);
- Ký HĐLĐ chính thức - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN từ 02 tháng thử việc đầu tiền; BH sức khỏe và BH tai nạn, thưởng lễ/ tết, lương tháng 13;
- Định kỳ đào tạo và nâng cao;
- Có nhiều cơ hội phát triển lên các cấp quản lý khu vực.
- Ưu tiên nam; Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên (yêu cầu nộp bằng công chứng trong vòng 6 tháng hoặc chụp ảnh bằng gốc trước khi nhận việc);
- Không có tiền án tiền sự, không có nợ xấu tại các Tổ chức Tín dụng, Tài chính, Ngân hàng
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý & xử lý tình huống.
- Thông thạo địa bàn, khả năng di chuyển xa.
- Kinh nghiệm làm bảo vệ, dân phòng, làm việc ngoài thị trường (ngành hàng tiêu dùng nhanh, trình dược viên,...), bộ đội xuất ngũ là một lợi thế.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp