- Làm việc tại văn phòng, sử dụng hệ thống Call-center của công ty gọi đến cho khách hàng
- để yêu cầu thanh toán khoản vay và nhắc nhở họ thực hiện thanh toán đúng hạn
- Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm, báo cáo các trường hợp vi phạm/ nghi ngờ gian lận để có giải pháp phù hợp kịp thời.
- Ghi nhận tất cả tình trạng và kết quả thực hiện cuộc gọi lên hệ thống.
- Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng phù hợp với tiêu chí của VPB FC cũng như mục tiêu của Đơn vị.
- Đảm bảo các hoạt động xử lý tín dụng sớm tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt.
- Các công việc khác được giao bởi Quản Lý Trực Tiếp và Quản Lý Cấp Trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phụ cấp cơm + thưởng theo kết quả kinh doanh
- Tổng thu nhập trung bình từ 15 - 25 triệu và không giới hạn tùy theo kết quả kinh doanh
- Thử việc nhận 100% lương, kèm theo tất cả chính sách phúc lợi từ ngày đầu nhận việc;
- BHYT, BHXH, BHTN và thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- 15 ngày phép năm, các ngày nghỉ lễ, tết.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại,...;
- Không có tiền án tiền sự, không có nợ xấu tại các Tổ chức Tín dụng, Tài chính, Ngân hàng;
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm;