- Sử dụng hệ thống Call-Center tại Công ty liên lạc với khách hàng, thông báo về tình trạng hợp đồng vay.
- Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống quản lý
- Tương tác với đội ngũ thị trường để hỗ trợ phương thức thanh toán tại địa bàn
- Báo cáo tiến độ làm việc cho Quản lý trực tiếp
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Loại hình hợp đồng: 12 tháng (bao gồm 2 tháng thử việc)
- 2 tháng thử việc hưởng 100% lương cơ bản
- Bảo hiểm: BH theo qui định nhà nước ban hành
- BH Bảo Việt bảo lãnh viện phí 24/24, và khám sức khỏe định kì
- Ngày phép: 15 ngày/1 năm
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Chịu được áp lực công việc, chịu khó.
- Không nợ xấu