- Quản lý hồ sơ thông tin khách hàng có nợ tại công ty bao gồm các nội dung: kiểm tra định kỳ, gia hạn nợ, phân tích đánh giá và phân loại nợ, điều chỉnh các điều khoản trong hợp đồng, xử lý thu hồi công nợ...
- Đưa ra kế hoạch thu hồi đối với các khoản vay trong danh mục khách hàng của công ty, dựa vào các tiêu chí đã đề ra theo chính sách tín dụng của ngân hàng về phân loại nợ và xếp hạng tín dụng, tiến hành rà soát các khoản tín dụng đã được phân loại.
- Tiến hành thực thi và giám sát kế hoạch thu hồi nợ của các đơn vị kinh doanh đối với từng khoản tín dụng.
- Dựa vào sự phân tích, đánh giá tình huống, đề xuất các phương án thanh toán các chi phí liên quan tới việc xử lý nợ trên cơ sở hợp lý, hiệu quả.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tối thiểu 12 triệu đồng/tháng (bao gôdm: lương cơ bản + PC + Thưởng theo hiệu quả công việc).
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay từ tháng thử việc đầu tiên.
- Ngoài ra, còn được tham gia BH Bảo Việt 24/7, được khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được xét tăng lương hàng năm, lương tháng 13, hiệu quả kinh doanh công ty.
- Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Được tham gia các lớp nghiệp vụ cơ bản công ty.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu tâm lý khách hàng.
- Có kỹ năng trong mảng xử lý tín dụng, hỗ trợ tín dụng.
- Có kiến thức về lĩnh vực tài chính là điểm cộng.
- Có khả năng trình bày, giao tiếp tốt.