• Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách có sẵn để yêu cầu thanh toán khoản vay và nhắc nhở họ thực hiện thanh toán đúng hạn.
• Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm, báo cáo các trường hợp vi phạm/ nghi ngờ gian lận để có giải pháp phù hợp kịp thời.
• Ghi nhận tất cả tình trạng và kết quả thực hiện cuộc gọi lên hệ thống.
• Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Các công việc khác được giao bởi cấp Quản Lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập không giới hạn tùy vào năng lực của cá nhân
• 15 ngày phép/ năm, Nghỉ lễ tết theo quy định
• Được kí hợp đồng lao động chính thức, được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
• Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Việt
• Được đào tạo đầu vào, nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên với các chương trình chuyên nghiệp hàng đầu ngành tài chính Việt Nam
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
• Siêng năng, trung thực, chịu khó
• Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe