- Thực hiện công tác quản lý và thu hồi công nợ khách hàng cá nhân trên địa bàn phụ trách.
- Tiếp nhận hồ sơ của các khách hàng (KH) đang có khoản vay trễ hạn tại Công ty để xử lý.
- Thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi công nợ, yêu cầu KH tất toán khoản
- Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản KH, tình trạng trả nợ, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH, ...;
- Tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với KH, tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp; Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Công ty, quy định của Pháp luật.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện giao động từ 12tr - 25tr (lương cơ bản: 6tr + phụ cấp hấp dẫn: cơm, xăng 70 lít/tháng, điện thoại: 300k + lương bonus theo năng lực)
- Hệ thống các khóa đào tạo phát triển năng lực
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Nghỉ phép: 15 ngày/năm.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Chế độ nghỉ mát/ Teambuilding hằng năm
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều hoạt động gắn kết
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Có khả năng hợp tác, làm việc nhóm.
- Có khả năng thuyết phục, linh hoạt và tự tin trong giao tiếp, sẵn sàng học hỏi.
- Ý thức và trách nhiệm với công việc, Tinh thần tích cực, lạc quan, hợp tác đội nhóm vui vẻ.
- Sức khỏe tốt, không nói ngọng, nói lắp, tuân thủ kỷ luật tốt, tôn trọng khách hàng.