- Đảm bảo tất cả các đơn hàng được lưu trữ đầy đủ để theo dõi nếu cần
- Xác định, báo cáo các vấn đề ưu tiên và báo cáo cho quản lý cấp cao.
- Hỗ trợ đội nhóm khi cần thiết
- Vượt qua bài kiểm tra hàng tháng và các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng
- Tiếp nhận điện thoại từ khách hàng và tư vấn sản phẩm một cách chuyên nghiệp
- Đảm bảo tất cả các đơn hàng nhận được đều được xử lý vào hệ thống, chuyển tiếp đến bộ phận khác như bộ phận công nợ, kho vận và giao hang…một cách chính xác và đúng thời gian thống nhất
- Xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hang, sản phẩm và dịch vụ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
-Được đào tạo kiến thức & kỹ năng trong công việc.
-Tăng ca tính riêng.
-Được hưởng mọi chế độ & quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, BH 24/7, phép năm, team building.)
-Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng.
-Tăng ca tính riêng.
-Được hưởng mọi chế độ & quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, BH 24/7, phép năm, team building.)
-Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng.
Yêu cầu công việc
-Biết sử dụng vi tính văn phòng (excel cơ bản).
-Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
-Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo nghiệp vụ.
-Có thể làm ngoài giờ.
-Tốc độ đánh máy nhanh, cẩn thận, chính xác.
-Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
-Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo nghiệp vụ.
-Có thể làm ngoài giờ.
-Tốc độ đánh máy nhanh, cẩn thận, chính xác.