- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ, thông tin từ khách hàng (bằng điện thoại, mail, fax, skype, zalo, trực tiếp...). Nhận booking và nhập vào ONP.
- Hoàn thành bộ chứng từ để cung cấp cho khách hàng (Hợp đồng, Invoice, P/L, Định mức, xin giấy phép,...). Sau đó nhập dữ liệu vào phần mềm VNACCS, kiểm tra thông tin và khai báo hải quan.
- Làm bộ chứng từ bill gửi hãng tàu và kiểm tra bill nháp.
- Truyền phiếu xuất kho/nhập kho đến Hải Quan quản lý KNQ. Nhập số tiếp nhận của phiếu xuất kho trên hệ thống WMS.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc: máy vi tính, máy in, điện thoại, internet,...
- Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động.
- Tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
- Tham gia các hoạt động nhóm và du lịch hàng năm của Công ty, tham dự Tiệc nhân viên cuối năm, chuyến nghỉ mát hàng năm của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm ở lĩnh vực Xuất nhập khẩu.
- Thông thạo vi tính văn phòng: Word, Excel và các phần mềm liên quan để thực hiện tốt công việc được giao.
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức và làm việc nhóm.
- Ưu tiên: Có kiến thức về tiếng Anh và tiếng Trung. IELTS 5.5 và HSK 4 hoặc các chứng chỉ tương đương.