- Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển từ các Đơn vị trong Tập đoàn.
- Chào giá, đàm phán và đề xuất chọn Đơn vị vận chuyển, trình ký phương án chọn đến các cấp Quản lý và Lãnh đạo.
- Tìm kiếm, mở rộng đơn vị vận chuyển.
- Xem xét, đàm phán các điều khoản hợp đồng với đơn vị vận chuyển.
- Theo dõi và phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình vận chuyền hàng hóa.
- Làm hồ sơ thanh toán chi phí vận chuyển.
- Khảo giá lấy chỉ phí vận chuyển cho các Phòng Ban có nhu cầu.
- Tổ chức quản lý danh mục, đánh giá Nhà cung cấp.
- Báo cáo theo yêu cầu từ các cấp Quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Đơn vị.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và vị trí.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24 và Bảo hiểm cho người thân.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Phụ cấp đồng phục hằng năm.
- Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn.
- Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Logistics, ... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm liên quan đến ngành vận tải là một lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có phẩm chất trung thực.