- Tiếp nhận học viên và phụ huynh tại trung tâm, tư vấn, giải đáp thắc mắc.
- Chăm sóc học viên trước, trong và sau mỗi khóa học tại trung tâm.
- Tìm kiếm, tiếp cận và chiêu sinh đối tượng học viên có nhu cầu trong khu vực qua điện thoại và nhiều phương tiện khác.
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building hấp dẫn, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: trang bị cơm trưa riêng cho CBNV INschool và cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
- Năng động, khéo léo, nhiệt tình, thân thiện, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm, linh hoạt trong xử lý tình huống và nhạy bén với các học viên ở nhiều lứa tuổi.
- Ưa nhìn, cân đối, giọng nói dễ nghe.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Địa chỉ số 27 CMT8, tổ 4, KP 2, Phường Xuân An, Thành phố Long khánh, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp