- Tư vấn phương pháp và khóa học, học phí của Trung tâm cho học viên mới
- Dựa trên nguồn data khách hàng tự tìm kiếm và được cung cấp, chăm sóc contact mới để chuyển hoá thành học viên
- Tiếp nhận thủ tục nhập học của học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh được cập nhật đầy đủ cùng hồ sơ học sinh để bàn giao đúng hạn
- Xây dựng kế hoạch tuyển sinh và hướng nghiệp cho các chương trình đào tạo của trung tâm
- Ghi nhận ý kiến đóng góp của học viên và theo dõi việc khắc phục
- Đồng quản nhiệm lớp, nắm tình hình học của học sinh để Chăm sóc học viên và phụ huynh để có nguồn referral (work load: 30%)
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các sự kiện của trung tâm
- Các công việc khác được giao sau theo nhu cầu công việc (kèm, bù học sinh mình quản nhiệm khi có nhu cầu)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập = Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng khác (nếu có)
- Làm việc trong môi trường giáo dục lành mạnh, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
- Có nhiều cơ hội thăng tiến cao và được công ty tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp
- Được đào tạo và năng cao trình độ chuyên môn theo lộ trình
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: Du lịch, Teambuilding
- Chế độ đãi ngộ cực kỳ Tốt
- Có khả năng đáp ứng yêu cầu làm việc theo ca và cuối tuần
- Thời gian làm việc: theo ca linh động
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu ít nhất 01 năm kinh nghiệm tư vấn ở các trung tâm anh ngữ.
- Có kiến thức về tiếng anh thiếu nhi, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Cambridge và IELTS nói riêng và việc học tiếng Anh nói chung
- Biết thuyết phục, biết cách truyền tải thông tin đúng, đủ và hiệu quả
- Giải quyết công việc được giao nhanh lẹ, dứt khoát
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát
- Hết mình vì học viên, sẵn sàng làm mọi loại công việc được giao
- Sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp, cùng đóng góp công sức cùng nhau phát triển
- Có động lực và mục tiêu cuộc sống rõ ràng
- Kiên nhẫn, trung thực, kỷ luật, kỹ tính, vui vẻ hoà đồng