- Tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS cho học viên, khách hàng tiềm năng;
- Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp từ phòng Marketing hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, tư vấn trực tiếp tại trung tâm;
- Cùng với đội nhóm xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, nắm bắt thông tin từ học viên nhằm cải tiến chất lượng đào tạo;
- Tham gia các hoạt động tuyển sinh với Marketing khi có yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp, các bạn fresher (Chưa có kinh nghiệm giáo dục nhưng tự tin về kỹ năng giao tiếp, sale, đang tìm kiếm công việc đầu tiên đầy triển vọng);
- Hoặc bạn có 1 năm kinh nghiệm trở lên trong các vị trí Sale, Telesale, CSKH,...(Base Giáo dục là lợi thế);
- Chăm chỉ, siêng năng, tinh thần ham học hỏi, chịu được áp lực trong công việc;
- Có laptop cá nhân;
- Thời gian làm việc xoay ca từ Thứ 2 – Thứ 7 (3 ca sáng và 3 ca chiều). Làm ít nhất 1 ngày Chủ Nhật/Tháng. Khi làm chủ nhật, chỉ làm ca sáng và sẽ được nghỉ bù vào một ngày khác trong tuần) ;