• Thực hiện các cuộc gọi với khách hàng đang có khoản nợ tín dụng quá hạn theo danh sách có sẵn, trao đổi để khách hàng thực hiện trách nhiệm thanh toán của mình.
• Tư vấn cho khách hàng về việc quản lý tín dụng cá nhân.
• Trao đổi với khách hàng để nắm bắt khả năng tài chính của khách hàng, tư vấn lộ trình thanh toán cho khách hàng.
• Hoàn thành chỉ tiêu công việc được phân công theo từng thời kỳ
• Tham gia các buổi đào tạo kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn của Công ty
• Thực hiện việc báo cáo định kỳ, thường xuyên trao đổi với quản lý nhằm nâng cao kết quả làm việc.
- Lương căn bản + Phụ Cấp + Bonus không giới hạn
- Được đóng đầy đủ BHXH, bảo hiểm y tế từ thời gian thử việc
- 15 ngày phép năm
- Cơ hội thăng tiến
- Công tác phí theo chính sách công ty.
- Được cấp máy tính phục vụ công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm. Nếu có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tín dụng, ngân hàng là một lợi thế.
• Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp
• Có kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng thương lượng
• Làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập
• Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel)
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp