- Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng phù hợp với chi phí và nhu cầu ;
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ; xây dựng mối quan hệ với KH
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Giám đốc chi nhánh,
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu của bộ phận;
- Báo cáo doanh số và tình hình hoạt động và các thông tin có liên quan cho Trưởng bộ phận;
- Giải đáp và Tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận các trường hợp đặc biệt;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận (theo năng lực) đến 35.000.000đ
- Được ký hợp đồng lao động, hưởng các chế độ theo quy chế của Công ty và pháp luật.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh
- 1 năm làm việc ở vị trí tư vấn tại nha khoa
- Kỹ năng tư vấn chuyên môn tốt
- Có tính cầu tiến trong công việc
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục