- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng phần mềm KiotViet để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng sắp hết hạn và đã hết hạn hợp đồng để khách hàng tái ký - gia hạn hợp đồng mới
- Tiến hành đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ, hướng dẫn các tính năng mới của phần mềm nếu có cho khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8.000.000 -15.000.000 /tháng
- Review lương cứng 4 lần/năm; Chính sách thưởng tháng/quý/năm
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí teamlead sau 6 tháng – 1 năm.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sale, Telesales, chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và linh hoạt
- Chủ động trang bị laptop cá nhân và phương tiện đi lại