- Phân loại khách hàng (phụ huynh/học viên) từ Data có sẵn, liên hệ, trao đổi, khai thác thông tin.
- Lắng nghe, xác định vấn đề, nhu cầu của khách hàng, cung cấp chính xác thông tin về những giá trị mà khóa học của MindX đem lại có thể giải quyết được vấn đề, nhu cầu đó, phác thảo lộ trình học tập phù hợp cho từng học viên.
- Phối hợp với giảng viên tổ chức các buổi học trải nghiệm: Tạo hứng khởi cho khách hàng đồng thời đánh giá năng lực học viên để tư vấn hoạch định lộ trình học cụ thể. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các buổi trải nghiệm để cải thiện dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng sau trải nghiệm nhằm chốt sale.
- Thực hiện các thủ tục nhập học.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng và báo cáo dữ liệu khi có yêu cầu.
- Phối hợp cùng các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ tư vấn và xây dựng, cải thiện chất lượng sản phẩm
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
ĐÃI NGỘ
- Thu nhập cạnh tranh: lương cứng + hiệu suất từ 8,4 triệu + thưởng kinh doanh, tổng thu nhập lên đến 30.000.000 không giới hạn theo năng lực.
- Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới.
- Xét tăng lương theo năng lực 2 lần/năm.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
QUYỀN LỢI
- Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, ...
- Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...;
- Được tham gia đào tạo những kiến thức, mô hình kinh doanh mới với những chuyên gia đầu ngành về kinh doanh, học được tư duy kinh doanh thời kỳ 4.0;
- Được hỗ trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ, khóa học được giảng dạy tại MindX như: Lập trình, phân tích dữ liệu, UI/UX,... Và sử dụng MindX Coworking Space miễn phí trên khắp HN, HCM.
- Học hỏi các kỹ năng quản lý, có một lộ trình thăng tiến phù hợp. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Leader do Công ty đang phát triển và mở rộng nhiều chi nhánh;
- Môi trường làm việc đoàn kết, hỗ trợ, được quan tâm và đối xử đầy tính nhân văn;
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát... do Công ty tổ chức;
- Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ...;
- Được làm việc trong môi trường Startup tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp;
THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 7h/ngày, 6 ngày/tuần. Lựa chọn ca làm linh động 9h00-17h30 hoặc 13h30-21h00, nghỉ trưa 1h30p, nghỉ ăn ca 30p buổi chiều, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có trên 2-5 tháng kinh nghiệm về tư vấn/ telesale
- Ưu tiên ứng viên yêu thích, có hiểu biết về Công nghệ thông tin và hứng thú với Ngành Sáng tạo hoặc truyền thông đa phương tiện.
- Có kỹ năng lắng nghe và trình bày thông tin một cách rõ ràng, mạch lạc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và khả năng thích nghi, nhận diện với những ảnh hưởng của công việc.
- Có tư duy sáng tạo, lựa chọn cách tiếp cận theo thực tế phù hợp với công việc.
- Có tinh thần ham học, cải thiện bản thân, kiên trì để đạt mục tiêu.
- Có laptop cá nhân.