- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Chăm sóc, giải đáp kịp thời những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- tư vấn chốn đơn các nền tảng: mess, tiktok, live
- Phụ live, tìm deals, tư vấn chốt đơn, bán hàng.
- Mức thu nhập từ 10-20 triệu/Tháng (Lương cứng + Thưởng hoa hồng + Phụ cấp)
- Môi trường gen Z, thoải mái không gò bó
- Hoa quả, bánh kẹo, trà sữa mỗi ngày
- Funny time hàng tuần
- Liên hoan tháng 1 lần
- Du lịch năm 1-2 lần, 1 lần du lịch nước ngoài với các cá nhân xuất sắc
- Thưởng Lễ, Tết, Lương Tháng 13
- Sinh nhật, hiếu hỉ đều được công ty quan tâm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia vào các khóa đào tạo miễn phí về nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm để nâng cao năng lực bản thân
- Được tham gia vào các câu lạc bộ do công ty tổ chức gắn kết mối quan hệ đồng nghiệp với nhau như: Yoga, chạy, nhảy, cầu lông, thiện nguyện...
-Nghỉ 2 Thứ 7/tháng + 4 Chủ Nhật
-Có laptop cá nhân
-Ưu tiên có kinh nghiệm sale, chăm sóc, bán hàng
-Nam/Nữ 18-30 tuổi
-Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp