- Tư vấn khách hàng
+ Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat, hoặc trực tiếp.
+ Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, giúp khách hàng hiểu rõ về các lựa chọn phù hợp với nhu cầu của họ
-Chăm sóc khách hàng:
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
+ Tiếp nhận phản hồi, ý kiến đóng góp, khiếu nại từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Xử lý đơn hàng và yêu cầu:
+Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các đơn hàng, yêu cầu dịch vụ của khách hàng.
+ Đảm bảo các đơn hàng được giao đúng hẹn và khách hàng nhận được dịch vụ hoặc sản phẩm như mong đợi.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Số lượng 3 nam nữ
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Hưởng phần trăm hoa hồng.