- Nhận data mới được phân công, tư vấn chốt đơn theo kịch bản và quy chế của công ty.
- Thực hiện việc care đơn từ lúc chốt đơn, đến khi khách hàng khiếu nại, đổi trả. Xử lý để khách hàng hài lòng.
- Thực hiện hỗ trợ phụ live khi phiên live diễn ra trong giờ trực
- Thực hiện báo cáo hàng ngày và các loại báo cáo khác theo hướng dẫn của Trưởng bộ phận.
- Thực hiện một số công việc khác hỗ trợ team theo sự phân công ( nếu có ).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7tr + lương KPI 1tr + thưởng hiệu suất toàn team + % hoa hồng doanh thu, thu nhập 7-12 triệu
- Tháng được off 6 ngày ( Đăng kí và sự sắp xếp của quản lý )
- Thử việc 01 tháng 85% lương
- Thưởng tháng thứ 13
- Chế độ nghỉ phép đầy đủ.
- Tham gia BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hoà đồng và cơ hội thăng tiến cao.
- Tham gia các chương trình du lịch, sinh nhật, team building, thưởng lễ, Tết, ...
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ, có thể trực tối (ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm)
Kỹ năng
- Có máy tính cá nhân.
- Thành thạo pancake, pos, tin học văn phòng.
- Đánh máy nhanh.
- Khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh ý, biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Khả năng bao quát, quản lý, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thái độ Nhiệt tình, chủ động.
- Có tính cam kết cao.
- Thích ứng với thay đổ