Tiếp nhận và phản hồi khách hàng
- Tiếp nhận, trao đổi và giải đáp câu hỏi, thắc mắc của người theo dõi và khách hàng thông qua Fanpage.
- Theo dõi, quản lý tương tác xã hội trên các page của công ty.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng, báo giá sản phẩm và chốt đơn .
- Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực.
- Giải quyết các tình huống phát sinh của khách hàng trên trang
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận
- Chuyển lead và contact qua cho Tư vấn tuyển sinh.
Gửi tin nhắn đến những khách hàng sale không tiếp cận được, gửi địa chỉ đến khách hàng
Gửi các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
Báo cáo
- Báo cáo cuối ngày
- Báo các các vấn đề tồn động chờ xử lý
- Cập nhập từ Trưởng phòng các thông tin cho tuần mới
Họp
- Báo cáo các tiến độ công việc đang thực hiện
- Báo cáo các vấn đề tồn động chờ xử lý