- Trả lời tin nhắn và bình luận trên các trang mạng xã hội.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Nghe điện thoại hotline của công ty.
- Gửi tin nhắn chương trình ưu đãi cho khách cũ.
- Nhập dữ liệu và sắp xếp lịch hẹn khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 7.000.000vnđ - 12.000.000vnđ/tháng(Lương cứng + % hoa hồng + PC ăn 25k/ngày)
Các chính sách:
- Tham dự các khóa đào tạo nội bộ về các kỹ năng bán hàng, nghiên cứu tư duy thị trường và nhân sự.
- Giảm giá nội bộ lên đến 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại tập đoàn.
- Miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ)
- Được ghi nhận và vinh danh thành tích làm việc của cá nhân.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên.
- Có khả năng nói chuyện, giao tiếp tốt, trôi chảy, thuyết phục.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc, có tinh thần học hỏi.
- Ưu tiên các bạn đã từng làm công việc liên quan đến trực page.