- Là đầu mối thông tin từ phía công ty và các khách hàng có hợp đồng khoản vay trễ hạn tại công ty, định kỳ đầu tháng nhận danh sách khách hàng và thực hiện quản lý, chăm sóc, nhắc phí thanh toán (trực tiếp) dựa trên phương diện pháp lý
- Gặp khách hàng trao đổi, tìm hiểu lý do tại sao khách hàng trễ hạn hợp đồng từ đó tìm ra giải pháp hỗ trợ, thuyết phục khách hàng thanh toán
- Báo cáo kết quả làm việc mỗi ngày với quản lý nhóm, phát hiện và báo cáo các vấn đề liên quan đến gian lận và lừa đảo
- Hướng dẫn hồ sơ giảm lãi phạt khi khách hàng có thiện chí thanh toán
- Được đào tạo kiến thức tài chính và nghiệp vụ truy tìm thông tin
Lưu ý: Đang tuyển dụng toàn quốc, ứng viên gửi CV ứng tuyển sẽ được HR liên hệ trao đổi rõ
Vị trí được đào tạo đầy đủ suốt 2 tháng thử việc, quản lý hỗ trợ chuyên môn, mỗi ứng viên sẽ quản lý 1-2 huyện/ thành phố tại địa phương mình sinh sống