- Liên hệ các nhà cung cấp theo danh sách có sẵn để mua hàng theo yêu cầu của công ty.
- Xem xét nhà cung cấp cũ với một số nhà cung cấp khác để nắm được giá cả thị trường.
- Lập các kế hoạch và tổ chức hoạt động mua hàng.
- Hỏi hàng, lấy báo giá, đàm phán để có mức giá tốt nhất.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hoá cho hoạt động kinh doanh.
- Quản lý việc vận chuyển, bàn giao hàng hóa giữa các cơ sở.
- Xử lý hóa đơn, giấy tờ liên quan đến mua bán và phối hợp với phòng Kế toán theo dõi công nợ, làm đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp theo hợp đồng đã ký kết.
- Thống kê phân tích số liệu, báo cáo và kiểm soát chi phí mua hàng định kỳ tháng, quý, năm.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác mua hàng.
- Theo dõi mặt hàng bán nhanh, chậm của các nhà cung cấp.
- Đánh giá chất lượng, tạo mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.
- Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: cạnh tranh thị trường, theo năng lực;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, bứt phá;
- Phụ cấp ăn trưa ;
- Xét tăng lương 6 tháng/lần;
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...
- Thưởng tháng - quý, thưởng nóng, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm;
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao chuyên môn, về kỹ năng mềm.
- Được tham gia BHYT, BHXH, BH sức khỏe và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, ưu tiên excel. Kĩ năng đàm phán tốt.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng quản lý và tổ chức, sắp xếp công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm về cung ứng, điều phối hàng hóa hoặc ngành bán lẻ. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.