- Thực hiện tìm kiếm, tư vấn tham mưu đề xuất, thay thế nhà cung cấp phù hợp với hệ thống của Công ty.
- Nhận các yêu cầu vật tư từ các bộ phận và thực hiện mua hàng.
- Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào.
- Cung cấp chứng từ hàng về và thông báo thời gian nhận hàng cho Bộ phận có liên quan.
- Hỗ trợ giải quyết các phát sinh liên quan đến hàng hóa như: lỗi hư, sai hỏng tiêu chuẩn, chất lượng, kỹ thuật....
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động và theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, Tuổi từ 18 đến 40.
- Ưu tiên Nghe, nói đọc, nói tiếng Hoa .
- Nhanh nhẹn, nắm bắt tốt công việc được giao.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc, có chí tiến thủ, không ngại khó khăn.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Biết sử dụng máy vi tính văn phòng.
- Ngành nghề: phiên dịch tiếng Hoa, Kế Toán, Kiến trúc - TK nội thất, kinh doanh.