- Tìm kiếm, đánh giá NCC tiềm năng trong nước và nước ngoài theo lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện đàm phán NCC (giá, phương thức thanh toán, vận chuyển, thời gian giao hàng…).
- Phản hồi thông tin các bộ phận có liên quan.
- Quản lý NCC.
- Kiểm soát chi phí mua hàng, thanh toán.
- Thực hiện các các thủ tục liên quan đến việc mua hàng, nhập hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ của nhà nước
- Phát thưởng theo KPI tháng, KPI năm.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn
- Tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghề nghiệp miễn phí
- Được du lịch thường niên
- Trợ cấp khác: theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên: Chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại ngữ
- Biết Tiếng anh
- Nếu chưa có kinh nghiệm mua hàng nước ngoài thì phải biết quy trình nước ngoài
- Có kỹ năng máy tính: word, excel, power point.
- Có năng lực đàm phán, giao tiếp, quản lý, sắp xếp công việc tốt.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.