- Nghiên cứu, tìm hiểu các nhà cung cấp tiềm năng.
- So sánh và đánh giá sản phẩm, giá cả, ưu đãi từ các nhà cung cấp.
- Đàm phán điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giá cả
- Duy trì hồ sơ cập nhật của sản phẩm/vật liệu đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
- Chuẩn bị báo cáo về việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí.
- Xây dựng quy trình tích cực để xác định số lượng hàng tồn kho và từ đó ước tính nhu cầu mua hàng dựa trên số lượng hàng quý và hàng năm.
- So sánh sản phẩm được bàn giao với đơn đặt hàng ban đầu và làm việc lại với nhà sản xuất khi có sai sót liên quan.
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
· Lương cao tùy theo năng lực thỏa thuận trực tiếp với sếp
· Làm việc lâu dài tại công ty.
· Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học văn phòng cơ bản
- Chủ động trong công việc, có kỹ năng lên kế hoạch làm việc
- Biết triếng Trung thành thạo 4 kỹ năng