CÔNG TY TNHH KỸ NGHỆ CỬA Ý - Á CHÂU
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
0 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

  • Làm công nợ hàng tháng báo cáo cho bộ phận kế toán
  • Kiểm tra nhà cung cấp theo quy trình kiểm tra nhà cung cấp của công ty.
  • Chuẩn bị tài liệu cho cuộc kiểm tra nhà cung cấp và duy trì bản ghi của các cuộc kiểm tra.
  • Xử lí hàng ko đạt với Nhà cung ứng
  • Nhận thông tin và yêu cầu mua hàng trong phần mềm/ERP.
  • Thực hiện quy trình mua hàng trong phần mềm/ERP và đảm bảo rằng quy trình được phê duyệt.
  • Thực hiện quy trình đặt hàng với các nhà cung cấp và chuẩn bị đề xuất mua hàng và yêu cầu tạm ứng.

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng sản xuất mỗi khi công ty xuất hàng đạt yêu cầu đề ra.
  • Thưởng lễ tết hàng năm, thưởng lương tháng 13.
  • Tổ chức tất niên hàng năm tổng giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.
  • Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH và BHYT, BHTN cho nhân viên;
  • Khám sức khỏe định kỳ (Khi làm chính thức đủ 6 tháng);
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khoá hàng năm, tùy theo quy định từng thời điểm của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng ưu tiên trong ngành gỗ hoặc nội thất.
  • Tiếng hoa khá hoặc tốt cả 4 kĩ năng
  • Kiến thức về phần mềm ERP
  • Tăng ca theo yêu cầu công việc

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Thửa đất số 358, Tờ bản đồ số 26, Khu phố Long Bình, Phường Khánh Bình, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp