- Tiếp nhận đề xuất mua hàng của các bộ phận, lên kế hoạch mua hàng
- Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu
- Kiểm tra update báo giá, đề xuất mua hàng
- Tham gia quá trình cung ứng: nhận đặt hàng – đặt hàng – xác nhận đơn hàng – xác nhận công nợ- Gửi đề nghị thanh toán
- Kiểm tra và làm công nợ với nhà cung cấp, làm báo cáo hàng tháng
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc Điều hành.
- Chính sách lương, thưởng và phúc lợi tốt; các ngày nghỉ lễ theo quy định.
- Phụ cấp và thưởng theo quy định công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi vào làm việc chính thức.
- Được tăng lương theo định kỳ.
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực sản xuất nội thất
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Thửa đất số 484, Tờ bản đồ số 05, Khu phố Khánh Lộc, Phường Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp