- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán cho nhóm khách hàng trễ hạn từ 1 - 30 ngày
- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng nợ quá hạn cho Trưởng nhóm
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp;
- Làm việc tại Văn phòng: 20 Cộng Hòa Garden, Tân Bình, HCM
- Thu nhập trung bình: 8-15tr/tháng
- Cơ hội đào tạo, định hướng phát triển thường xuyên từ kỹ năng từ căn bản đến nâng cao
- Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động, hòa đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp trong tương lai
- Du lịch mỗi năm 1 lần và tham gia các hoạt động của Công ty
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại,...;
- Không có tiền án tiền sự, không có nợ xấu tại các Tổ chức Tín dụng, Tài chính, Ngân hàng;
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm;
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp