- Thực hiện cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ theo kịch bản gọi
- Lập kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin và đánh giá tình trạng khách hàng lên hệ thống.
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...)
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + được công ty mua thêm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh)
- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, xử lý tình huống linh hoạt, kiên trì.
- Sức khỏe tốt, và Giọng nói dứt khoát, rõ ràng, dễ nghe.
- Có khả năng tập trung vào hiệu quả công việc.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm