- Gọi ra cho khách hàng đang có khoản vay trễ hạn từ trên 180 ngày để hỗ trợ và thuyết phục khách hàng sớm hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng khoản vay.
- Thông báo đến khách hàng về số tiền thanh toán, và các phí phát sinh cần thanh toán.
- Đối với nhóm khách hàng trên 180 ngày thì sẽ khách so với các vị trí Nhóm thấp mình sẽ cần với tìm kím thông tin khách hàng cũng như follow HĐ của khách đòi hỏi sẽ cần có các kỹ năng đàm phán thương lượng với khách hàng và chốt thanh toán.
- Đảm bảo các hoạt động xử lý tín dụng sớm tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt.
- Các công việc khác của cấp quản lý.
- Làm việc tại: Tòa nhà FeCredit, số 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương căn bản : 7.000.000 ( 2 tháng thử việc nhận 100% lương theo ngày công chuẩn thực tế)
- Thu nhập trung bình dao động 15 – 20 triệu bao gồm: Lương Căn bản + Phụ Cấp + Bonus theo năng lực
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định bao gồm BHYT, BHXH, BHTN;
- Được công ty mua thêm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh)
- Được tham gia nhiều chương trình giải thưởng thi đua của phòng ban (thưởng nóng, du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm).
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại hoặc thị trường.
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng.
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.