- Thực hiện đến thăm nhà khách hàng, tiếp xúc và yêu cầu khách hàng thanh toán;
- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...);
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
- Cập nhật và báo cáo kết quả công việc hàng ngày;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý;
- Tuân thủ nghiêm túc nội quy lao động của công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương Căn bản 6.000.000 + Phụ cấp cơm 30-40.000 (tùy theo khu vực) + 70 lít xăng + 300.000 điện thoại + Bonus theo năng lực
- Được tham gia đầy đủ chế độ BH trong quá trình thử việc;
- Được tham gia nhiều chương trình giải thưởng thi đua của phòng ban;
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã lập gia đình, sức khỏe tốt.
- Nắm đường đi lại ở khu vực đang sinh sống, có phương tiện đi lại, chịu khó di chuyển, có dùng smartphone
- Nhanh nhen, linh hoạt xử lý tình huống
- Khả năng thuyết phục tốt, cư xử đúng mực với khách hàng;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo