- Lập, đối chiếu bảng kê khách hàng, đối tác
- Thống kê, nhập liệu sản lượng và thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày;
- Tổng hợp và phân tích chi phí phát sinh trong kỳ;
- Xây dựng các định mức chi phí
- Hạch toán lỗ lãi và hiệu quả hoạt động của công ty hàng tháng;
- Phát hiện lỗ hổng/ bất hợp lý trong chi phí và đề xuất điều chỉnh lên Ban Giám đốc
- Phân tích, xây dựng bảng giá chi tiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Thực hiện báo cáo và các yêu cầu khác của Ban Giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng Lễ, Tết theo quy định,
- Được đóng BHXH, hưởng các chính sách theo quy định của Nhà nước,
- Được phụ cấp ăn trưa và các chính sách đãi ngộ khác của công ty,
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo Excel
- Tốt nghiệp chuyên ngành thống kê, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan đến phân tích dữ liệu
- Kỹ năng thu thập thông tin, , thống kê tổng hợp, lập báo cáo
- Chịu được áp lực công việc cao