Tiếp nhận ca dịch vụ sửa chữa/bảo trì/bán phụ tùng.
Tra phụ tùng (web phụ tùng - hiểu biết kỹ thuật hệ thống ĐHKK, cấu tạo thiết bị mới có thể báo giá), Tạo inquiry (app SMP - am hiểu các nội dung công việc kỹ thuật, đọc hiểu mã công việc để báo giá đúng) và theo dõi trạng thái inquiry, làm hợp đồng, chứng từ liên quan, post nhận hàng cho từng inquiry và tạo ca theo lịch hẹn của khách từ SMP.
Tiếp nhận ca thực hiện có linh kiện.
Tạo yêu cầu MO/MI phụ tùng trên E-Office.
FC phụ tùng hàng tháng gửi SP HO.
Kiểm đếm, quét QR nhận hàng, nhập kho, sắp xếp hàng vào kho.
Quét QR xuất hàng từ app part tool.
Theo dõi, đối chiếu công nợ với bên chuyển phát nhanh.
Làm đề nghị thanh toán cho bên CPN gửi kế toán thanh toán.
Thực hiện các giấy tờ liên quan như báo giá, hợp đồng, công nợ, xuất hoàng hóa, thanh quyết toán, hóa đơn theo dự án, theo đối tác, ...
Các chứng từ, tài liệu liên quan đến hoạt động của trạm như giấy phép kinh doanh, hồ sơ, chứng từ tiền tiền mặt.