1. Công việc thiết kế 2D (40%)
- Thiết kế nội thất theo yêu cầu của cấp trên hoặc theo kế hoạch của Công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi , brochure , poster , bandroll,...)
- Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v)
- Giám sát, quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẩu , vật phẩm quảng cáo , đảm bảo thực hiện đúng mẫu thiết kế đã được phê duyệt .
2. Công việc chạy các kênh quảng cáo (40%):
- Thực hiện các hoạt động Digital Marketing: SEO, SEM, Facebook ads, Google Adwords; tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm.
- Quản trị website, fanpage facebook, Instagram, Zalo, site vệ tinh, các tài khoản mạng xã hội khác.
- Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch Digital Marketing sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai. Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
3. Công tác liên quan đến báo cáo (20%): tổng hợp báo cáo theo yêu cầu của cấp trên và các công việc khác cấp trên giao phó