Telesale:
- Liên hệ với Khách hàng theo danh sách có sẵn để giới thiệu các dịch vụ, ghi nhận các tính trạng khách hàng.
- Thực hiện đặt lịch hẹn với Khách hàng và theo dõi lịch hẹn để nhắc lịch với Khách.
- Lọc và liên hệ lại các Data khách hàng chưa tiếp cận được, tìm kiếm thêm data giới thiệu để đạt KPI cao.
- Lọc những data KH báo liên hệ sau, gửi các CTKM, Voucher để kích thích nhu cầu của KH.
- Báo cáo và lên kế hoạch cho công việc
Chăm sóc Khách hàng
- Liên hệ khách hàng đã sử dụng dịch vụ, hỏi thăm và hỗ trợ khi khách hàng có vấn đề thắc mắc
- Ghi nhận các góp ý, đánh giá từ khách hàng.
- Giới thiệu thêm các chương trình hiện tại thu hút khách cũ đến sử dụng thêm dịch vụ.
- Hẹn lịch cho khách hàng và chuyển cho cơ sở.