- Nghiên cứu, tìm hiểu và nắm rõ các thông tin về các sản phẩm telesales của công ty;
- Nghiên cứu khách hàng và xây dựng khung kịch bản nội dung chốt sales trước khi bắt đầu cuộc gọi;
- Gọi điện tư vấn các khoá học, sản phẩm của công ty cho những khách hàng dựa theo data có sẵn và theo số lượng cuộc gọi Quản lý yêu cầu;
- Gọi điện cho khách hàng để giới thiệu về về các sản phẩm telesales của công ty phù hợp với khách hàng;
- Đặt lịch hẹn cho khách hàng ttới Trung tâm để nhận tư vấn chi tiết về các sản phẩm từ Tư Vấn Viên;
- Add zalo khách hàng để gửi thông tin và tư vấn nguội;
- Thuyết phục khách hàng tới trung tâm kiểm tra trình độ tiếng Anh và đăng ký học;
- Thu thập thông tin, ghi chú các phản hồi của khách hàng và cập nhật vào kho dữ liệu để theo dõi và thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng để nhận thông tin, tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về các sản phẩm doanh nghiệp;
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng/ marketing của công ty;
- Báo cáo kết quả công việc cho người quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6-9 triệu tuỳ năng lực + hoa hồng (full-time);
- Lương cứng 3-5 triệu tuỳ năng lực + hoa hồng (part-time);
- Luôn luôn được giảm 30% khi đăng ký khoá học TOEIC/IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Năm sao;
- Miễn phí khoá học kỹ năng văn phòng: kỹ năng viết CV, viết Email phỏng vấn xin việc/ Kỹ năng bán hàng/ Kỹ năng quản trị nhân sự;
- Miễn phí tham gia Free Talk Show định kỳ cùng người bản xứ;
- Miễn phí tham gia CLB tiếng Anh cùng những Sinh viên xuất sắc;
- Hưởng chính sách xét lương 2 lần/năm và đột xuất nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài của Công ty;
- Đầy đủ các chính sách và chế độ như: BHYT, BHXH, BHTN,.. theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và của Công ty;
- Hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ mát, thưởng lễ, Tết định kỳ hàng năm, thưởng hiệu quả kinh doanh dự án;
- Làm việc trong môi trường văn hóa, tôn trọng, chia sẻ, hợp tác, trẻ trung, năng động, và có cơ hội thăng tiến cao.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, truyền cảm;
- Có 1 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ tổng đài viên ngành giáo dục, trung tâm tiếng anh, công việc thực tế sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc;
- Có tính khéo léo, kiên trì và quyết đoán, tinh thần cầu tiến, chịu khó, ham học hỏi;
- Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc;
- Chu đáo, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.