1. Lập và quản trị ngân sách
-Làm việc với các bộ phận, phòng ban để triển khai lập và quản trị ngân sách hàng tháng, quý và năm.
-Kiểm soát hoạt động sử dụng ngân sách của các bộ phận, đảm bảo hiệu quả.
-Quản lý và theo dõi ngân sách trên hệ thống SAP.
-Đưa ra các hành động, giải pháp để nâng cao và tối ưu hoạt động sử dụng ngân sách.
2. Đánh giá hiệu quả (ROI) của các hoạt động kinh doanh, hoạt động đầu tư trước, trong và sau khi triển khai. Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh theo từng kênh phân phối, từng chương trình triển khai.
-Thẩm định và phê duyệt các chương trình bán hàng định kỳ/đột xuất của các kênh bán hàng.
-Thẩm định, đánh giá các hoạt động đầu tư (Marketing, mua sắm tài sản,...) theo đề xuất của các bộ phận, phòng ban.
-Lập và phân tích P&L cho từng kênh phân phối (GT, MT, Ecommerce) và theo từng chuỗi/NPP/điểm bán.
-Đưa ra các đề xuất, đánh giá về hiệu quả hoạt động của các khu vực.
3.Lập kế hoạch tài chính
-Xây dựng kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn
-Trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp về tài chính để đáp ứng được mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và mục tiêu chiến lược mà Ban Giám đốc đặt ra.
4. Các công việc khác.
-Theo sự chỉ đạo trực tiếp của quản lý trực tiếp và Tổng Giám đốc
-Thực hiện chế độ báo cáo theo Quy định.
-Theo yêu cầu của công việc.